Page not found (404 Error)

monster-hunter-Iceborne รีวิวเกมส์

รีวิวเกม monster hunter Iceborne

หลังจากที่มีการปล่อยภาพวีดีโอเปิดตัว Monster Hunter Iceborne มาไม่นานนี้ ซึ่งเป็นการนำเสนอแผนที่ใหม่ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปล่าอสูรในโลกน้ำแข็ง รวมถึงการกลับมาของ Nargacuga เป็นสัตว์อสูรคล้ายเสือดำที่มีหางยาว และมีปีกอยู่ที่แขนทั้งสองข้าง ในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดอีกมากมาย ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในตัวเกมหลักรวมถึงอาวุธใหม่เช่น Clutch Claw กับท่าโจมตีใหม่ๆ ในส่วนความยากของเกมจะมีการนำ…

final-fantasy-xiv-Shadowbringers รีวิวเกมส์

รีวิวเกม final fantasy xiv Shadowbringers

ไม่นานหลัง Final Fantasy 14 เปิดตัววางจำหน่าย มันได้กลายเป็นเกมยอดฮิตตลอดกาลของแฟนเกม กระทั่งตัวเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง Shadowbringers ที่เพิ่งออกมาก็เหมือนดั่งชัยชนะครั้งใหญ่ของเหล่าผู้พัฒนาเกม จะว่าไปแล้วมันในภาคนี้ มันมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมากที่สุดในแฟนไชน์ Final Fantasy แถมยังมีความยาวมากไม่แพ้กับภาคก่อน เต็มไปด้วยเรื่องราวตื่นตาตื่นใจ การหักมุมของเนื้อเรื่อง…

Pubg-mobile รีวิวเกมส์

รีวิว Pubg mobile สุดยอดเกมแนว FPS

กระแสเกมตอนนี้ ต้องยอมรับ MOBA เป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมสูงมาก ยิ่งนำมาลดสเกลลงเพื่อเอามาเล่นในมือถือได้นั้น ยิ่งทำให้กระแสของเกมแบบนี้คึกคักเข้าไปอีก นอกจากเกมแบบนี้อีกหนึ่งกระแสมาแรงมากบนแพลตฟอร์มมือถือก็คือ เกม FPS ( First person shooting) หรือเกมยิงกันนั่นเอง หากเป็นแนวนี้บนมือถือก็ต้องยกให้กับ Pubg…

Ragnarok-Mobile รีวิวเกมส์

รีวิว Ragnarok Mobile เกมส์ในตำนาน

ช่วงนี้คอเกมส์ยุค 90 บนเครื่องพีซีน่าจะยิ้มแก้มปริกันเลย เพราะว่าเกมออนไลน์ที่เคยรุ่งเรืองในยุคนั้นหลังจากปิดตัวลงไปจากสภาพเศรษฐกิจ และ ความนิยมเสื่อมลงไป หลายเกมกลับมาเปิดใหม่อีกครั้งกับผู้ให้บริการรายใหม่ บนแพลตฟอร์มใหม่อย่างโทรศัพท์มือถือ เกมระดับตำนานหลายเกมกลับมาสร้างความสนุกให้กับเราอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok ก็ไม่พลาดขอกลับมาเอาใจกันอีกครั้งบนเวอร์ชั่นมือถือ Ragnarok เกมระดับตำนาน ยุคอินเตอร์เน็ตกำลังเฟื่องฟู ร้านเกมคอมพิวเตอร์มีทุกสี่แยก…

Lord-Mobile รีวิวเกมส์

รีวิวเกมส์ Lord Mobile

Lords Mobile เป็นเกมมือถือที่มีผู้เล่นเยอะมากในตอนนี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีกลุ่มผู้เล่นมากกว่าหมื่นคน ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดยบริษัท IGG ถือเป็นบริษัทอยู่ในตลาดเกมมือถือมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 มีผลงานกว่า 20 เกมแล้วในปัจจุบัน โดยเกม Lords Mobile ถือเป็นเกม Free-to-Play…

Alliance-x-Empire- รีวิวเกมส์

รีวิวเกมส์ Alliance x Empire

Alliance X Empire เป็นเกมมือถือใหม่รูปแบบ MMORPG Alliance x Empire พัฒนาโดยบริษัทเกาหลีที่มีประสบการณ์อย่าง Nexon ซึ่งชาวเกมเมอร์ทั้งหลายคงจะตั้งเคยสัมผัสผลงานเกมของพวกเขากันมาบ้าง ตัวเกมใหม่นี้จะเป็นแนวเกมการต่อสู้ในสงครามขนาดใหญ่ระหว่าง 2 อาณาจักรได้แก่ “Alliance” กับ…

eview รีวิวเกมส์

Resident Evil 7 ความหลอนแบบดั้งเดิม

หากใครเป็นแฟนเกมสยองขวัญสั่นประสาท แบบเล่นไปหลอนไป เล่นไปร้องไป เชื่อว่าเกมต้นกำเนิดกำจัดผีดิบอย่าง Resident Evil 7 ต้องเป็นหนึ่งในซีรีย์ที่เราต้องเคยเล่นกันมาอย่างแน่นอน ตอนนี้ตัวเกมดำเนินมาถึงภาคที่ 7 แล้ว มาคราวนี้เค้ามีความหลอนอะไรบ้าง เรื่องราวความหลอนครั้งใหม่ Resident Evil 7…

Oculus-Go อุปกรณ์เกมส์

Oculus Go แว่น VR ที่เจ๋งสุดชั่วโมงนี้

โลกเสมือนจริง หรือ virtual reality ไม่ได้เป็นเพียงแค่โลกในจินตนาการอีกต่อไปแล้ว มันได้คืบคลานเข้ามาหาเราอย่างช้าๆ แต่มั่นคงมาก หนึ่งในอุปกรณ์ที่จะทำให้โลก VR ไปได้ไกลมากขึ้นคือ แว่น VR ที่สร้างความฮือฮาไปพักหนึ่ง มาตอนนี้ได้มีผู้ผลิตแว่น VR ตัวใหม่

Lexip อุปกรณ์เกมส์

เมาส์รุ่นพิเศษที่เหล่าเกมเมอร์ต้องมี

เกมมิ่งเกียร์กลายเป็นอุปกรณ์การเล่นเกมที่หากคุณบอกว่าเป็นเกมเมอร์ตัวยงของแบบนี้ต้องมี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคอมที่มีความเร็ว แรง หน้าจอความชัดละเอียดถึงรูขุมขน หรือจะเป็นแป้นคีย์บอร์ด เมาส์ก็ต้องมีเช่นกัน เมาส์ตอนนี้เค้ามีการพัฒนาให้มีลูกเล่นมากขึ้น

For-Honor-image ข่าวเกมส์ใหม่ล่าสุด

เกมส์ For Honor การต่อสู้แบบมัลติเพลย์เยอร์

For Honor เป็นอีกหนึ่งเกมที่ออกมาให้กับชาวเกมเมอร์ได้เล่นกัน แต่น่าเสียดายที่กระแสตอบรับกลับไม่ดีเท่าที่ควรเลยทำให้เกมนี้ถูกลืมเลือนไปจากสายตาชาวเกม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราเลยขอหยิบเกมนี้มารีวิวกันอีกครั้งหนึ่ง เพื่อใครหลายคนจะเปลี่ยนใจ